情非得已 - Tình bất đắc dĩ

曲︰湯小康 詞︰張國祥 唱︰庾澄� �
Nhạc : Trươn Tiểu Khang | Lời : Trường Quốc Cường
Thể hiện : Dữ Trừng Khánh

Dịch bởi : Julia Yu - www.dienanh.net


難以忘記初次見你
Thật khó quên lần đầu gặp em

一雙迷人的眼睛
Một đôi mắt làm đắm say lòng người

在我腦海裏 你的身影 揮散不去
Trong tâm tí của anh, hình bóng em cứ mãi không rời.

握你的雙手感覺你的溫柔
Nắm đôi bàn tay, cảm nhận được sự dịu dàng của em

真的有點透不過氣
Thật sự khiến anh khó thở

你的天真 我想珍惜
Sự trong sáng của em, anh muốn trân trọng

看到你受委屈 我會傷心
Nhìn thấy em phải buồn khổ, anh cũng đau lòng


只怕我自己會愛上你
Chỉ sợ rằng mình sẽ yêu em

不敢讓自己靠得太近
Anh không dám để mình bên em quá gần

怕我沒什麼能夠給你
Anh sợ mình chẳng có gì trao cho em cả

愛你也需要很大的勇氣
Yêu em cũng cần một dũng khí lớn lao.

只怕我自己會愛上你
Chỉ sợ rằng mình sẽ yêu em.

也許有天會情不自禁
Cũng có thể có một ngày tình yêu không thể tự kìm nén

想念只讓自己苦了自己
Chỉ muổn tự mình đau khổ

愛上你是我情非得已
Yêu em, tình này nên dừng lại

什麼原因 我竟然又會遇見你
Lý do gì khiến anh gặp lại em

我真的真的不願意
Anh thật sự thật sự không muốn

就這樣陷入愛的陷阱
Như thế này rồi rơi vào cạm bẫy của tình yêu.

愛上你是我情非得已
Yêu em, tình này nên dừng lại

Comments (0)